Search your property

ค้นหาตามเงื่อนไข



เปิดตัว "นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn)" คอนโดบนวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดในย่านเจริญนคร คอนเซ็ปต์ Made From Her ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้ ราคาเริ่ม 2.19 ล้านบาท เปิดพรีเซล 22 ก.ย. นี้



โครงการ นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoennakorn) นับว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการภายใต้การร่วมทุนของ บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด ทั้งนี้โครงการ นิช โมโน เจริญนคร เป็นคอนโดที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Made From Her" ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต จากแนวคิดแบบผู้หญิง "ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้"

นิช โมโน เจริญนคร คอนโดบนทำเลวิวแม่น้ำที่สวยที่สุดบนถนนเจริญนคร



นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoennakorn) คอนโดย่านเจริญนคร บนทำเลระหว่างซอยเจริญนคร 76-78 ห่างจากแยกบุคคโลเพียง 700 เมตร บนความโดดเด่นที่สามารถมองเห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา

ความโดดเด่นของทำเล นิช โมโน เจริญนคร สามารถเดินทางเข้าสู่ถนนสาทร และสีลมได้โดยสะดวก ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ใกล้สถานีกรุงธนบุรี และใกล้รถไฟฟ้าสายสีทองในอนาคต

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ นิช โมโน เจริญนคร นั้นมีครบครันไม่ว่าจะเป็น ดิ ไอคอน สยาม , เอเชียทีค , เสนาเฟสท์ , เดอะมอลล์ ท่าพระ , เซ็นทรัล พระราม 3 , โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี , โรงพยาบาลตากสิน , โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา , โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ , โรงเรียนนานาชาติ Shrewsbury และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

"นิช โมโน เจริญนคร คอนโดที่ออกแบบจากแนวคิดแบบผู้หญิง ที่เข้าใจถึงหัวคิดและหัวใจของผู้หญิง ตอบโจทย์ทุกมุมมองความละเอียดละออแบบผู้หญิงในทุกเรื่อง"

รายละเอียดโครงการ นิช โมโน เจริญนคร




ครงการ นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoennakorn) ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 3 ไร่เศษ เป็นคอนโดสูง 36 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 537 ยูนิต และ 2 ร้านค้า

ชมห้องตัวอย่าง นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoennakorn)

ห้องพักอาศัยโครงการ นิช โมโน เจริญนคร มีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่
-แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30 ตร.ม.
-แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 34.90 ตร.ม.
-แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 40 ตร.ม.
-แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 49.50 ตร.ม.
-แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 60 ตร.ม.



ห้องแบบ 1 Bed Plus ขนาด 34.9 ตร.ม.








ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม.







ภายในห้องพักอาศัยของโครงการ นิช โมโน เจริญนคร จะเป็นการขายแบบ Fully Furnished ภายในห้องมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.7 เมตร

ทั้งนี้สำหรับราคาขายคอนโด นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoennakorn) มีราคาเฉลี่ย 88,000 บาท หรือราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

ส่วนกลางที่โดดเด่นบนชั้น 34-36 สวยเด่นท่ามกลางวิวพาโนราม่าของแม่น้ำเจ้าพระยา



พื้นที่ส่วนกลางหลักๆของโครงการ นิช โมโน เจริญนคร ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ชั้น 34-36 เป็นส่วนกลางที่ออกแบบมารองรับ 3 Generation ได้แก่ พื้นที่ Co-Working , Kid's playground , Nursing Room , Sky Fitness พร้อมมีสระว่ายน้ำลอยฟ้าบนชั้น 34 สระว่ายน้ำระบบเกลือ และ Lounge และในชั้น 6 ของโครงการก็ยังมีพื้นที่สีเขียว พร้อม Co-Working Space ไว้รองรับอีกด้วย
 
สำหรับที่จอดรถภายในโครงการ มีให้ประมาณ 60% และยังสามารถจอดรถเพิ่มเติมได้ที่เสนาเฟสท์ อีก 30% โดยที่เสนาเฟสท์ จะสามารถจอดได้ช่วง 21.00 - 09.00 น. โดยทางโครงการยังมีรถรับส่งให้อีกด้วย



นอกจากนี้บริการหลังการขายก็ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทางเสนาฯใส่ใจ จึงได้มีบริการผ่านแอพพลิเคชั่น SENA 360 ไว้รองรับ โดยภายในแอพจะมีบริการที่คอยช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น Fixzy บริการที่ช่วยดูแลรักษา และซ่อมแซมบ้านจากมืออาชีพ Smart Feeder และ Smart Locker บริการ 24 ชม. พร้อมแจ้งเตือนไปยังแอพพลิเคชั่นได้ทุกช่วงเวลา



สำหรับใครที่สนใจโครงการ นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoennakorn) เตรียมพบกันได้วัน Presale 22 กันยายน ที่ Sale Gallery โครงการนิช โมโน เจริญนคร กับคอนโดราคาเริ่ม 2.19 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1175#76

 
อัพเดท ข่าวอสังหาริมทรัพย์ สดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ http://fairygroup.co.th/home หรือหากคุณกำลังมองหาบ้านคอนโด ก็สามารถเลือกชม โครงการใหม่ พร้อม รีวิวโครงการคอนโดใหม่ บ้านใหม่ หลากหลายทำเลและราคาได้เช่นกัน
 


ติดต่อเรา

Fairy Group Co.,Ltd.

1068/10 ซอยวชิรธรรมสาธิต 40
ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง
กรุงเทพฯ 10260.

Tel. 02-043-2402
E-mail. admin@fairygroup.co.th
Line id : @fairygroup