Search your property

ค้นหาตามเงื่อนไข






เนอวานา ไดอิ ร่วมกับ ไดวะ เฮ้าส์ พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว เนอวานา บียอนด์ new series บ้านเดี่ยวนวัตกรรมทันสมัยจากเทคโนโลยีญี่ปุ่น บนทำเลศักยภาพ กรุงเทพกรีฑา ราคาเริ่มต้น 20-50 ล้านบาท



ด้วยศักยภาพของทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่มีการเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ที่เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลนี้ที่เริ่มมีมูลค่าสูงขึ้นและเป็นที่สนใจของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อนำมาพัฒนาโครงการ และได้นำมาพัฒนาที่ดินให้กลายเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์หรู "เนอวานา บียอนด์"



โครงการ เนอวานา บียอนด์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบนที่ดิน 27 ไร่ มีทั้งหมด 85 หลัง แต่ละหลังจะมีพื้นที่ใช้สอย 300-470 ตารางเมตร ด้วยราคาบ้านเริ่มต้น 20-50 ล้านบาท รวมมูลค่าโครการ 2,600 ล้านบาท



จุดเด่นของ เนอวานา บียอนด์ คือความเป็นเอกลักษณ์ที่พิเศษของโครงการนี้ ที่มีการดีไซน์ใหม่ด้วยแนวคิดบ้านที่ทันสมัย สวบงามตลอดเวลา และมีพื้นที่ใช้สอยที่มีประสิทธิภาพ

ส่วนเรื่องทำเลของโครงการบ้าน เนอวานา บียอนด์ นั้นโดดเด่นด้วยโลเกชั่นที่สามารถเดินทางสู่ถนนศรีนครินร์ พัฒนาการ รามคำแหงและมอร์เตอร์เวย์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน รวมไปถึงยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าถึง 3 สาย คือ แอร์พอร์ต ลิงก์ และสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ที่อยู่ในระหว่างกำลังก่อสร้าง



ทั้งนี้โครงการ เนอวานา บียอนด์ เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง เนอวานา ไดอิ และ ไดวะ เฮ้าส์ และได้ร่วมกันจัดตั้งบริษัทร่วมทุนขึ้นมาชื่อ "เนอวานา ไดวะ ดีเวลลอปเม้นท์" โดยถือหุ้นในสัดส่วนที่เท่ากันคือ 49% และอีก 2% จะถือหุ้นโดย บริษัทคลังสินค้า นานากิจ

และบริษัทเนอวานา ไดอิ ก็ได้วางแผนเปิดตัวโครงการ เนอวานา บียอนด์ กรุงเทพกรีฑา อย่างเป็นทางการ ในเดือนธันวาคม และคาดว่าจะเริ่มโอนบ้านได้ในไตรมาส 2 ปี 2562 และโครงการจะแล้วเสร็จทั้งในหมดในราวปลายปี 2563



อัพเดท ข่าวอสังหาริมทรัพย์ สดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ http://fairygroup.co.th/home หรือหากคุณกำลังมองหาบ้านคอนโด ก็สามารถเลือกชม โครงการใหม่ พร้อม รีวิวโครงการคอนโดใหม่ บ้านใหม่ หลากหลายทำเลและราคาได้เช่นกัน

ติดต่อเรา

Fairy Group Co.,Ltd.

1068/10 ซอยวชิรธรรมสาธิต 40
ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง
กรุงเทพฯ 10260.

Tel. 02-043-2402
E-mail. admin@fairygroup.co.th
Line id : @fairygroup