Search your property

ค้นหาตามเงื่อนไข




ตลาดบ้านทาวน์โฮมถือเป็นหนึ่งในเซกเมนต์ที่อยู่อาศัยที่ค่อนข้างได้รับความนิยมสูงที่สุดและมีการแข่งขันกันสูง ดังนั้นปัจจุบันเราจึงเห็นบ้านทาวน์โฮมโครงการใหม่เกิดขึ้นเยอะมากๆ มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ตั้งแต่ 2 ชั้นขึ้นไป โดยถึงแม้พื้นที่ดินของบ้านรูปแบบทาวน์โฮมจะไม่ใหญ่มากนัก ผนังและรั้วบ้านก็ยังคงต้องใช้ร่วมกับบ้านอื่นๆ แต่ทั้งนี้ต้องขอบอกเลยว่าด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทาวน์โฮมถูกปรับเปลี่ยนคุณลักษณะให้ทันสมัยตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชันต่างๆ ในบ้านที่ถูกออกแบบมาให้มือถึง 4 ห้องนอน การวาง Layout ห้องครัวปิดที่พื้นที่หลังบ้าน ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ โรงหนังส่วนตัว หน้ากว้างทาวน์โฮมที่จอดรถได้ถึง 2-3 คัน
ตลอดจนทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ที่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับตัวบ้านที่ 2 ชั้นครึ่ง 3 ชั้น และ 3 ชั้นครึ่ง ก็เป็นหนึ่งในการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวที่ต้องการทางเลือกในการมองหาที่อยู่อาศัย ที่สำคัญทาวน์โฮมที่มีความสูงตั้งแต่ 3 ชั้นขึ้นไปส่วนใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านเริ่มต้นที่ 140 – 150 ตร.ม. ซึ่งเรียกได้ว่ามีขนาดพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยวขนาดเริ่มต้นเลย เพียงแต่จะมีขนาดที่ดินที่เล็กกว่าบ้านเดี่ยว สิ่งที่สะท้อนออกมาให้เห็นรูปธรรมของทาวน์โฮม 3 ชั้นได้ชัดเจนก็คือราคาเริ่มต้นที่ถูกกว่าบ้านเดี่ยวนั้นเอง วันนี้ DDproperty จึงจะพาคนที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อบ้านแบบไหนไปชม 3 โครงการทาวน์โฮมใหม่สูง 3 ชั้นที่มีจุดเด่นและฟังก์ชันแตกต่างกันไป จะเป็นโครงการอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

โครงการ ดิ ไอเฟิล รามคำแหง-มิสทีน (The Eiffel Ramkhamhaeng-Mistine)

โครงการดิ ไอเฟิล รามคำแหง-มิสทีน โดย บริษัท รุ่งกิจเรียลเอสเตท จำกัด ตอบรับทั้งการอยู่อาศัย และการทำธุรกิจ ด้วยแบบบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น และโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่าเพียง 3.39 ล้านบาท

โครงการดิ ไอเฟิล รามคำแหง-มิสทีน ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรมและการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางมาจากมหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส นครหลวงอันทรงเสน่ห์ที่สุดในยุโรป พรั่งพร้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบอาร์ตเดโค (Art Deco) ทั้งภายนอก และภายใน

ภายในบ้านชั้นล่างของพื้นที่ห้องรับแขก เชื่อมต่อแบบเปิดโล่งกับพื้นที่รับประทานอาหาร โปร่งโล่งด้วยเพดานสูง 2.80 เมตร พื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินอ่อน ขนาด 60×60 เซนติเมตร

พื้นที่สวนหลังบ้านตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส กว้างประมาณ 3 เมตร บ้านจริงจะเทคอนกรีต พร้อมติดตั้งก๊อกน้ำ และท่อระบายน้ำให้เรียบร้อย

ห้องนอนใหญ่วางเตียงขนาด 6 ฟุต ได้สบาย ๆ เปิดรับวิวด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อนแบบสลับ ห่างจากข้างเตียงประมาณ 60 เซนติเมตร

โครงการ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 (Nirvana Define Srinakarin-Rama 9)

โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 จาก บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) กับทาวน์โฮม 3 – 3.5 ชั้น หน้ากว้างถึง 6.5 เมตร ที่มาพร้อมกับแนวคิด “ทาวน์โฮมที่เป็นได้…มากกว่าบ้านเดี่ยว” บนทำเลติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าในราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท

โครงการตั้งอยู่ไม่ไกลกับรถไฟฟ้าสายปัจจุบันอย่างรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีหัวหมาก สามารถเชื่อมต่อพญาไทและสนามบินสุวรรณภูมิได้ไม่ยาก อีกทั้งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายอนาคตอย่างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว – สำโรง เข้ามามอบความสะดวกให้ โดยจากโครงการ 4 กม. จะมีสถานีศรีกรีฑาเป็นสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการที่สุด

ครบถ้วนในการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ ประกอบไปด้วยคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง เพิ่มความสวยงามให้กับโครงการด้วยระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าภายในโครงการจะไม่มีเสาไฟฟ้าหรือสายไฟมาบดบังทัศนียภาพทางสายตา อีกทั้งยังตอบรับคนรุ่นใหม่ด้วย Public Wi-Fi

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป รวมถึงฟังก์ชันที่จัดวางได้อย่างน่าสนใจตาม Concept ที่เป็นมากกว่าบ้านเดี่ยว

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีด้วยรูปแบบบ้านทาวน์โฮมที่มีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน พื้นที่ใช้สอยเริ่มที่ 190 – 350 ตร.ม.
 
โครงการ บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ (Baan Klang Muang Ratchaphruek – Rattanathibet)

AP หนึ่งในผู้พัฒนาชื่อดังที่มียอดขายทาวน์โฮมติดท็อปอันดับหนึ่ง ปักหมุดโครงการ บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮม 3 ชั้นบนพื้นที่ 12 ไร่ ในราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่ในซอยบางรักใหญ่ 8 ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ที่ตั้งโครงการห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางรักใหญ่เพียง 500 ม. เท่านั้น สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่สำคัญได้สะดวกไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัวหรือบริการขนส่งสาธารณะ

ภายในโครงการมี Club House ส่วนตัวขนาดใหญ่อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านกว่า 124 ยูนิต ประกอบไปด้วย ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ และส่วนกลางอื่นๆ อาทิ สวนสาธารณะภายในโครงการ พื้นที่ตั้งนิติบุคคล ระบบรักษาความปลอดภัยรอบโครงการ

รูปแบบบ้านมีให้เลือกเพียงรูปแบบเดียว แตกต่างกันเฉพาะขนาดพื้นที่ดินของตัวบ้านที่เริ่มต้นตังแต่ 18.1 ตร.วา โดยแบบบ้านของโครงการจะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม. พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ภาพจำลองตัวอย่าง Master Bedroom ของตัวบ้าน ภายในห้องโปร่งโล่ง มีห้องน่ำในตัว สามารถจัดสรรห้องนอนให้มี Walk in Closet ได้ พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถรับแสงให้ส่องสว่างเข้ามาในห้องได้อย่างงดงามด้วยบานเลื่อนกระจกเขียวตัดแสง

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 3 ทาวน์โฮมใหม่ที่มีความสูงที่ 3 ชั้นขึ้นไป หวังว่าหลายๆ คนที่ได้เห็นภาพตัวอย่างหรือได้เข้าไปอ่านรีวิวโครงการเหล่านี้จาก fairy group คงจะสามารถตัดสินใจซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น แต่ทั้งนี้เองการที่จะได้ครอบครองบ้านทาวน์โฮมที่สวยงามและตอบโจทย์การอยู่อาศัยงั้นไม่เพียงแค่มีทุนทรัพย์ในการซื้อบ้านเท่านั้น แต่จะต้องเหลือเงินไว้สำหรับการตกแต่งบ้านให้สวยงามด้วย ซึ่งถือเป็นหัวข้อทางการเงินที่สำคัญที่คนอยากมีบ้านไม่ควรลืมเลย

อัพเดท ข่าวอสังหาริมทรัพย์ สดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ http://fairygroup.co.th/home หรือหากคุณกำลังมองหาบ้านคอนโด ก็สามารถเลือกชม โครงการใหม่ พร้อม รีวิวโครงการคอนโดใหม่ บ้านใหม่ หลากหลายทำเลและราคาได้เช่นกัน

 

ติดต่อเรา

Fairy Group Co.,Ltd.

1068/10 ซอยวชิรธรรมสาธิต 40
ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง
กรุงเทพฯ 10260.

Tel. 02-043-2402
E-mail. admin@fairygroup.co.th
Line id : @fairygroup