Search your property

ค้นหาตามเงื่อนไข



Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) คอนโดมิเนียมซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ จาก SC Asset บนทำเลศาลาแดง ภายใต้แนวคิด The One that Matters สัมผัสห้องตัวอย่างที่มีชีวิตก่อนใคร Grand Opening 21-22 ก.ค. ที่โครงการ ศาลาแดง วัน



ที่สุดแห่งคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ "Saladaeng One (ศาลาแดง วัน)" คอนโดแบบฟรีโฮลด์ บนทำเลทอง ศาลาแดง ที่พร้อมมอบความเป็น Residential Condominium ที่ดีที่สุด ในแบบฉบับ "The One"
 
ที่สุดแห่งทำเล Rare Location ของทำเลศาลาแดง

https://maps.google.com/maps?ll=13.726238,100.540922&z=16&t=h&hl=th-TH&gl=TH&mapclient=embed

ด้วยทำเล Saladaeng One ที่อยู่บนทำเลถนนศาลาแดง ซอย 1 ในระยะ 80 เมตร จากถนนพระราม 4 ที่ในอนาคตจะหาที่ดิน Free Hold บนทำเลนี้มาพัฒนาที่อยู่อาศัยได้ยาก
-ทำเลที่เดินทาง เข้า-ออก สะดวกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนพระราม 4 สาทร และสีลม
-ทำเลที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินี 400 เมตร และ MRT สีลม 600 เมตร
-ทำเลที่ใกล้ BTS ศาลาแดง
-ทำเลที่ห่างจากสวนลุมพินี 120 เมตร ส่งผลให้วิวห้องส่วนใหญ่ของ Saladaeng One เปิดรับวิวสวนลุมเต็มที่
-ทำเลที่สามารถใช้ชีวิตแบบ Work-Life Balance ได้ตามแบบฉบับของคนเมืองยุคใหม่
-ทำเลที่เป็น CBD บนถนนสาทรและสีลม
-ทำเลที่ Facility ครบครัน ทั้ง Office Building , Community Mall , ศูนย์การค้า , โรงแรม 5 ดาว , ร้านอาหารชั้นนำหลากหลายชาติ , สถานบันเทิง , สถานทูตประเทศต่างๆ

นอกจากนี้ในอนาคตจะมี 2 โครงการ Leased Hold ที่เป็น Mega Project "One Bangkok" บนพื้นที่ขนาด 104 ไร่ บนถนนพระราม 4 ที่มีครบทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรมหรู ธุรกิจค้าปลีก พื้นที่พักผ่อน พื้นที่ศิลปะและวัฒนธรรม
 
และโปรเจ็กต์ใหญ่มุมหัวถนนสีลม-พระราม 4 บนพื้นที่กว่า 23 ไร่ ของกลุ่มดุสิตธานีและพันธมิตร CPN เพื่อเป็นโปรเจ็กต์มิกซ์ยูส "โรงแรม-คอนโด-ออฟฟิศบิลดิ้ง-ศูนย์การค้าใต้ดิน" ธุรกิจใหม่ "เวลเนส ลิฟวิ่ง" ที่รองรับผู้สูงวัยจากทั่วโลก ที่จะสร้างแลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพฯบนทำเลแห่งนี้
Saladaeng One หนึ่งเดียวที่เป็น Free hold ระหว่างกลางของ Mega Project ตอกย้ำความเป็นทำเลทองที่เป็นพรีเมี่ยมระดับ World Class ของที่ตั้งโครงการ
ที่สุดแห่งตัวอาคาร Saladaeng One สไตล์ Modern Contemporary



ตัวอาคาร Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) ที่สะท้อนความเป็น The One สไตล์ Modern Contemporary ที่คงคอนเซปท์ Timeless Beauty In Stillness ที่ออกแบบในลักษณะ Horizontal Design ใช้ Facade Treatment ที่เป็น Horizontal slab เปรียบเสมือนชั้นหินที่เรียงตัวสลับหนาบาง ก่อขึ้นเป็นชั้นๆ



และใช้วัสดุเป็น Aluminum Composite ลายหินอ่อนสีขาว และ Horizontal Facade Element นี้ยังทำหน้าที่เป็นชายคากันแดดและฝน รวมไปถึงการใช้กระจกแผ่นใหญ่ในแต่ละห้อง สร้าง Reflection แสงแดดตกกระทบลงอาคารได้อย่างแตกต่างในแต่ละช่วงเวลา ช่วยสะท้อนความหรูหราที่แตกต่างได้เป็นอย่างดี
 
ตัวอาคารมีการวางผังอย่างพิถีพิถัน กลางอาคารเป็น Double Atrium ทางเดินคล้ายรูปตัว S ตั้งแต่ชั้น 6-24 ที่จะต้องเดินเชื่อมระหว่าง Atrium เพื่อเข้าห้องตัวเอง ทำให้เป็น Single Loaded Corridor ที่มีมิติและ Privacy ค่อนข้างสูง
 
นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่อง Ventilation System ให้มีหน้าต่างระบายอากาศ เพื่อการระบายอากาศที่ดีขึ้นเหมาะกับสภาพอากาศในกทม. (Double Atrium ตั้งแต่ชั้น 6-19 โดยชั้น 20-24 เป็น Single Atrium แต่ละชั้น ไม่มี Atrium ตามระยะ Set Back ของตัวตึก)

ที่สุดของห้องพักอาศัย Saladaeng One ที่ใส่ในเรื่อง Space Planing



- ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 57 ตร.ม. ที่มีหน้ากว้าง 8.1 เมตร และส่วนที่เปิดรับวิวในห้องนั่งเล่นกว้าง 4.5 เมตร แต่ในขณะที่โครงการทั่วไปกว้างเพียง 3-3.5 เมตร และในส่วนของระเบียงที่มีความยาว 4.8 เมตร รวมกับกระจก Full Height สูง 3 เมตร สามารถเลื่อนเปิดได้ซ้ายและขวา ทำให้บานกระจกไม่มีเส้นกลาง สามารถรับวิวภายนอกได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบังสายตา ให้ความรู้สเมือนอยู่ในห้องขนาดใหญ่ ซึ่งเป็น Uniqueness Design พร้อม Bay Window ทำมุมพิเศษในห้องนอนที่สามารถไปนั่งเล่นบนขอบหน้าต่างมองวิวได้



- ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขยายพื้นที่ใช้สอยของห้องกว้างขึ้น เริ่มจากหน้าห้องกว้าง 7.85 เมตร ที่กว้างกว่าคอนโดทั่วไป แบ่งพื้นที่ชัดเจนระหว่าง Living Area และ Private Area และยังออกแบบให้เป็น Private Area ที่แยกจากส่วนห้องนั่งเล่น ทำให้สามารถใช้ชีวิตในกิจกรรมที่ต่างกันได้อย่างเป็นส่วนตัวมากขึ้น รวมไปถึงมีการออกแบบที่เรียบแต่หรูหรา สะดวกสบาย สามารถวางเตียงในห้องนอนขนาด 6 ฟุต ได้อย่างเหลือเฟือ
-ความสมบูรณ์ของการจัด Saladaeng One แบบ Fully Fitted สะท้อนแนวคิดการออกแบบจากความต้องการของคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดจริง ด้วยความที่คอนโดไม่ได้มีพื้นที่กว้างเหมือนบ้าน พื้นที่ห้องเก็บของจึงสำคัญ ทำให้มี Storage Room ค่อนข้างเยอะ และออกแบบให้กลมกลืนไปกับห้องในลักษณะของบิวท์อิน จะได้มากกว่าคอนโด Fullt Fitted ทั่วไป

ที่สุดแห่งความปราณีตและความเป็น Detailed Luxury ของ Saladaeng One



-ทางเข้าห้องที่ประตูทำเป็นหลืบหลบเข้าไปไม่ให้เห็นวงกบประตูยื่นมาให้เกะกะสายตา
-ออกแบบ Grill Air Design แบบ Seamless ทำให้สีกลมกลืนไปกับฝ้า
-ออกแบบขอบบัวแบบฝังเข้าใน ทำให้ไม่มีปัญหาการดันเฟอร์ฯลอยตัวให้เข้าชิดขอบกำแพง
-ประตูทางเข้าและประตูห้องนอนสูง 2.7 เมตร เน้นคุมธีมสีวงกบประตู หน้าต่างเป็นสีน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกัน หรือแม้กระทั่งกรอบกระจกกั้นห้องอาบน้ำไม่ได้ใช้แบบสำเร็จรูป และใช้สีน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกับวงกบประตูหน้าต่า่ง
-ใช้ Indirect Lighting ที่ระเบียง
-Wall Hung Toilet และ Walk Hung Faucet และ Under Mount Sink (อ่างฝังใต้ผนัง) เหมือนมาตรฐานโรงแรม 5-6 ดาว

"The One That Matters ความหรู นิ่ง ที่อุดมไปด้วยการใส่ใจรายละเอียดภายใน"
ทั้งนี้ Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) เป็นโครงการที่พร้อมเข้าอยู่และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์แล้ว
และสำหรับคนที่สนใจและอยากเข้าชมห้องตัวอย่างในโครงการจริง Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) ได้จัดงาน Grand Opening ในวันที่ 21-22 ก.ค. นี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าชมโครงการจริง และห้องตกแต่งพิเศษเพื่อเป็นเจ้าของคอนโด Free Hold ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่สุดบนทำเลศาลาแดง
 
โดยราคาห้องของ Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 57-58 ตร.ม. ราคาเริ่ม 15 ล้านบาท ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 107-127 ตร.ม. ราคาเริ่ม 36 ล้านบาท และห้องแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 226 ตร.ม. ราคาเริ่ม 80 ล้านบาท รวมไปถึง Simplex Penthouse ยกชั้น และ Duplex Penthouse 435-442 ตร.ม. ราคาเริ่ม 250 ล้านบาท

สนใจลงทะเบียนเข้าชมโครงการได้ที่ http://www.saladaeng.com/  หรือ โทร 1749


อัพเดท ข่าวอสังหาริมทรัพย์ สดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ http://fairygroup.co.th/home หรือหากคุณกำลังมองหาบ้านคอนโด ก็สามารถเลือกชม โครงการใหม่ พร้อม รีวิวโครงการคอนโดใหม่ บ้านใหม่ หลากหลายทำเลและราคาได้เช่นกัน










































































































































































ติดต่อเรา

Fairy Group Co.,Ltd.

1068/10 ซอยวชิรธรรมสาธิต 40
ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง
กรุงเทพฯ 10260.

Tel. 02-043-2402
E-mail. admin@fairygroup.co.th
Line id : @fairygroup