Search your property

ค้นหาตามเงื่อนไข



ครั้งแรกของเสนาฯ กับการเปิดจองออนไลน์ผ่านระบบ "SENA Online Booking" พร้อมเปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ "ปีติ เอกมัย (PITI Ekkamai)" คอนโดลักชูรี่ตัวท็อปแห่งปี เริ่มลงทะเบียน 5 ก.ค. และจองพร้อมกันทั่วประเทศ 2 ส.ค. นี้



ในปัจจุบันธุรกิจต่างๆก็พากันเผชิญภาวะที่ต้องแข่งขันอย่างรุนแรงในทุก Sector ที่มาจากการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยี ทำให้ผู้บริโภคเองต่างก็ต้องเผชิญภาวะการเปลี่ยนแปลงและมีทางเลือกใหม่ๆที่เข้ามาตลอดเวลา

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เองก็เป็นบริษัทที่เป็นผู้นำในด้านการพัฒนาต่อยอดให้กับตลาดที่อยู่อาศัย เพราะเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทำให้การเลือกซื้อคอนโดหรือศึกษาหาข้อมูลจะทำบนโลกออนไลน์มากขึ้น ดังนั้น ทางเสนาฯจึงได้พัฒนาระบบ "SENA Online Booking" ขึ้นมาเป็นครั้งแรกเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่นิยมทำผ่านระบบออนไลน์ และเพื่อสามารถตอบสนองต่อกลุ่มเป้าหมายและเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น

ทั้งนี้ระบบ "SENA Online Booking" เป็นอีกช่องทางจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เพราะเป็นระบบที่ถูกออกแบบมาให้ลูกค้าสามารถเลือกจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ

1.ค้น (Search) ทำการเลือก/ค้นหาโครงการที่ถูกใจ
2.เลือก (Select) ดูรายละเอียด Unit ให้ตรงใจ โดยเลือก Floor Plan จากนั้นกดดูรายละเอียด Unit ที่สนใจ
3.จอง (Book) คลิกปุ่ม Book Now เพื่อจอง Unit ที่เลือก
4.จ่าย (Pay) คลิก Book & Pay เพื่อยืนยันการชำระเงินจอง จากนั้นระบบจะส่งรายงานการของเข้า E-mail เพื่อคอนเฟิร์มการจองให้กับลูกค้า

"SENA Online Booking ระบบจองออนไลน์ที่ช่วยให้คุณได้เป็นเจ้าของยูนิตที่ใช่ก่อนใคร"



PITI Ekkamai (ปีติ เอกมัย) คอนโดใหม่โครงการแรกของ เสนาฯ ที่จะเป็นโครงการนำร่องในการเปิดจองระบบออนไลน์ "SENA Online Booking" โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จองก่อนใคร วันที่ 5 ก.ค. และเปิดจองจริงในวันที่ 2 ส.ค. ตั้งแต่เที่ยงวัน-22.00 น. ที่ https://onlinebooking.sena.co.th/landing สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1775

โครงการ PITI Ekkamai (ปีติ เอกมัย) เป็นคอนโดใหม่ที่มาในแบรนด์ระดับลักชูรี่ และเป็นโปรเจกต์ร่วมทุนขนาดใหญ่ของเสนา-ฮันคิวฯ เป็นโครงการ Flagship คอนโดมิเนียมไฮเอนด์บนเนื้อที่โครงการ 4 ไร่เศษ เป็นโครงการแรกของเสนาฯที่มูลค่าสูงสุดในปี 2561 ด้วยมูลค่า 5,000 ล้านบาท บนทำเลเอกมัยภายใต้แนวคิด "อิคิไก (Ikigai)" ที่เชื่อในการใช้ชีวิตที่มีความหมาย และไฮไลท์ของ Third Place พื้นที่ที่ตอบโจทบ์คนรุ่นใหม่ได้อย่างเต็มทุกอณูรองรับความสะดวกสบายทุกช่วงเวลาของชีวิต

"ลงทะเบียนจองสิทธิ์จองออนไลน์ "SENA Online Booking" 5 ก.ค. เปิดจองจริง 2 ส.ค. ที่https://onlinebooking.sena.co.th/landing "

อัพเดท ข่าวอสังหาริมทรัพย์ สดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ http://fairygroup.co.th/home หรือหากคุณกำลังมองหาบ้านคอนโด ก็สามารถเลือกชม โครงการใหม่ พร้อม รีวิวโครงการคอนโดใหม่ บ้านใหม่ หลากหลายทำเลและราคาได้เช่นกัน





ติดต่อเรา

Fairy Group Co.,Ltd.

1068/10 ซอยวชิรธรรมสาธิต 40
ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง
กรุงเทพฯ 10260.

Tel. 02-043-2402
E-mail. admin@fairygroup.co.th
Line id : @fairygroup