Search your property

ค้นหาตามเงื่อนไข



อารียา พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมเปิดตัว 8 โครงการใหม่ต้อนรับครึ่งปีหลัง พร้อมปล่อยแคมเปญใหม่ "ความสุขมีตัวตน" เน้นสอดรับเทรนด์ใหม่ผู้บริโภค ที่เป็นเทรนด์น่าจับตามองของธุรกิจอสังหาในปี 2561



ต้องยอมรับว่าเทรนด์ผู้บริโภคและอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงและมีวิวัฒนาการอย่างก้าวกระโดดไปแล้ว และด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงนี้ ส่งผลให้บริษัทอสังหาฯต่างก็ปรับตัวและรับมือกับเทรนด์ใหม่ๆที่เข้า เช่นเดียวกับ บริษัท อารียา พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่ได้มีการปรับกลยุทธ์และปรับเทรนด์อสังหาฯให้เข้ากับเทรนด์ปัจจุบัน ดังนี้


สังคมไร้เงินสด (Cashless Society)

-1. สังคมไร้เงินสด เป็นเทรนด์ที่มาแรงมาก โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองต่างจังหวัด ซึ่งเทรนด์นี้เป็นทรนด์ที่อารียาสนใจเป็นอย่างมาก และมองว่าเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับลูกบ้านของอารียา


เทรนด์รับบอัจโนมัติ (Automation Becoming The New Norm

-2. เทคโนโลยีการบริการในบ้านที่ออกแบบมาเพื่อลดขั้นตอน เป็นเทรนด์ที่สอดรับดีกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้อารียาเองต้องปรับตัวให้เท่าทันเสมอ


รสนิยมที่ยกระดับความหรูหราของสินค้า และการบริการ (Ultra-High-Net-Worth-Individuals meets Ultra Luxury real estate market)

3. รสนิยมที่ยกระดับความหรูหราของสินค้า และบริการ ด้วยความที่คนไทยมีความคิดสร้างสรรค์ที่มีรสนิยมมากขึ้น อารียาเองก็ได้เพิ่มความพิเศษในระดับ Luxury มากขึ้น


ชีวิตที่ดี ที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น (Seek for Green & Clean Living)

-4. การมองหาชีวิตที่ดี เข้าใกล้ธรรมชาติ เน้นสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น


งานบริการหลังการขาย (Life At Home Begins After Sales)

-งานบริการหลังการขาย ที่มาเป็นหลักในการตัดสินใจซื้อบ้าน ซึ่งเทรนด์นี้นับว่าเป็นเทรนด์หลักของแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงแอปพลิเคชั่นต่างๆที่ช่วยลดขั้นตอนที่ไม่สำคัญออกไป และช่วยแจ้งปัญหาต่างๆในโครงการได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ก็ยังชอบการใส่ใจจากนิติบุคคล และพนักงานให้บริการหลังการขาย



และ 5 เทรนด์ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ก็ยังสอดคล้องกับ 4 ยุทธศาสตร์หลักในการดำเนินธุรกิจ ที่ประกอบด้วยงานออกแบบที่เป็นเอกลัษณ์โดดเด่นและมาพร้อมคุณภาพของโครงการ รวมไปถึงความสุขและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ที่มีนวัตกรรมช่วยส่งเสริมความเป็นอยู่ทุกรูปแบบ และการให้บริการลูกบ้านตั้งแต่เริ่มไปตลอดจนถึงบริการหลังการขาย



ทั้งนี้ในครึ่งปีหลังอารียาได้เตรียมเปิดโครงการใหม่อีก 8 โครงการ มีมูลค่าการลงทุนรวม 7,275 ล้านบาท โดยแบ่งออกเป็นโครงการแนวราบ 7 โครงการ และโครงการแนวสูง 1 โครงการ




โดยทั้ง 8 โครงการที่จะเปิดนั้น ได้แก่
-โครงการ The Village บางนา
-โครงการ Como Primo บางนา
-โครงการ The Colors บางนา และบางบัวทอง
-โครงการ Mandarina เอกมัย-รามอินทรา
-โครงการคอนโดมิเนียม A Space Mega บางนา 2
-โครงการ The Parti เกษตร-นวมินทร์
-โครงการ Busaba บ้านเดี่ยวแห่งเดียวที่อยู่ติดถนนเสรีไทย

และจาก 8 โครงการที่เปิดใหม่ทั้งหมดนี้ ยังมี 3 โครงการเด็ดที่เป็นโครงการไฮไลท์ของอารียาในปีนี้



โครงการ Mandarina เอกมัย-รามอินทรา โครงการทาวน์โฮมที่มีความโดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Tropical Town Home ในราคาเริ่มต้น 7.5 ล้าน




โครงการ The Parti เกษตร-นวมินทร์ โครงการโฮมออฟฟิศที่เน้นกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ โดยโครงการนี้มีราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท



โครงการคอนโดมิเนียม A Space Mega บางนา เป็นโครงการที่ต่อเนื่องจากเฟสแรก ที่ได้ผลการตอบรับดีและปิดการขายไป 100% แล้ว จึงได้ดำเนินการเฟส 2 ขึ้นมา ด้วยราคาคอนโดเริ่ม 1.79 ล้านบาท
 
นอกจากนี้ทางอารียายังได้ดำเนินงานตามแผนงานในครึ่งปีหลัง พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ "ความสุขมีตัวตน" เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ใหม่ของผู้บริโภค ที่มีรสนิยมที่ดี มีการใส่ใจสุขภาพกายและใจ

ซึ่งแคมเปญใหม่ที่ว่านี้ได้ Launch ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาด้วย และเพื่อเป็นการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของอารียาอย่างแท้จริง อารียา ก็ยังได้ปรับปรุงเว็บไซต์หลัก http://www.areeya.co.th/เพื่อให้มีความทันสมัย และใช้งานได้ง่ายมากขึ้น รวมไปถึงยังมีความรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลโครงการของอารียาด้วย และแม้จะสอบถามปัญหาใดก็มีระบบแชทให้สอบถามกับทางอารียาได้โดยตรงอีกด้วย



สำหรับภาพรวมของอารียาในครึ่งปีแรก บริษัทฯมียอดขายรวม 4,842 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นยอดขายจากแนวราบ 3,107 ล้านบาท และจากโครงการแนวสูง 1,745 ล้านบาท  และโดยรวมโตตามเป้า 10% ที่เป็นทิศทางเดียวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในตอนนี้




ทั้งนี้ อารียา ก็ยังคงเน้นชูคอนเซ็ปต์เรื่อง Sustainable Hapiness อย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยกิจกรรมหลักๆที่อารียาส่งเสริม ได้แก่
-Green and Clean เป็นการช่วยให้ลูกบ้านรณรงค์การแยกขยะ ที่ได้ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ด้วยแอปพลิเคชั่น Clean Air and Energy Saving ที่ได้พาร์ทเนอร์ใหม่อย่างพานาโซนิคมาช่วยเสริมด้านเทคโนโลยี Clean Living ให้อากาศในบ้านปลอดโปร่ง สะอาด และปราศจากเชื้อโรค รวมไปถึงช่วยประหยัดพลังงาน ทั้งนี้เทคโนโลยีการควบคุมบ้านด้วยปลายนิ้วสัมผัส ผ่านระบบ Self-Managed Home Automation at Fingertips ก็ยังเป็นอีกเทรนด์ที่อารียาใส่ใจ



-Recycle Day แอปพลิเคชั่นที่ช่วยลูกบ้านในการแยกขยะ เพื่อช่วยให้แยกขยะได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ซึ่งขยะแต่ละประเภทจะมีการจัดการอย่างถูกวิธี

อย่างไรก็ตาม แม้ในครึ่งปีหลังนี้ อารียาจะเปิดตัวโครงการใหม่มากถึง 8 โครงการ แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ "Aesthetic Beauty Of Living" การใช้ชีวิตให้มีสุนทรียะ ที่ไม่ได้แค่เพียงเพื่อการอยู่อาศัย แต่ยังเป็นรูปแบบใหม่ให้กับการใช้ชีวิตของลูกบ้านอารียานั่นเอง


อัพเดท ข่าวอสังหาริมทรัพย์ สดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ http://fairygroup.co.th/home หรือหากคุณกำลังมองหาบ้านคอนโด ก็สามารถเลือกชม โครงการใหม่ พร้อม รีวิวโครงการคอนโดใหม่ บ้านใหม่ หลากหลายทำเลและราคาได้เช่นกั

ติดต่อเรา

Fairy Group (Thailand) Co.,Ltd.

1068/10 ซอยวชิรธรรมสาธิต 40
ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง
กรุงเทพฯ 10260.

Tel. 02-043-2402
E-mail. info@fairygroup.co.th
Line id : @fairygroup